Lịch Sử NIVEA - 100 Năm Kiến Tạo

Lịch sử NIVEA - 100 năm kiến tạo

Kỉ niệm 100 năm NIVEA

LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN NIVEA - 100 NĂM THẤU HIỂU LÀN DA

Hơn 100 năm trước, chúng tôi đã mở ra thời đại mới của ngành chăm sóc da hiện đại với NIVEA Creme. Ngày nay, hàng triệu người trên khắp thế giới, tất cả đều có các loại da khác nhau, tin tưởng nhãn hiệu NIVEA. Đó là lý do tại sao các nhà nghiên cứu của chúng tôi tiến hành rất nhiều nghiên cứu với các loại da khác nhau và các nhu cầu chăm sóc khác nhau theo văn hoá, giới tính và độ tuổi. Nhờ cách tiếp cận này, chúng tôi đã phát triển rất nhiều sản phẩm chăm sóc da đột phá trong vài thập kỷ qua - từ sản phẩm ngăn mùi cho đến các sản phẩm chống nắng. Chúng tôi làm việc với hơn 50 cơ sở trên thế giới để đảm bảo rằng các sản phẩm của chúng tôi phù hợp với làn da của bạn. Tại trụ sở chính ở Hamburg, chúng tôi đã thành lập phòng thí nghiệm của riêng mình cho Châu Á và Châu Mỹ La Tinh, nơi chúng tôi tiến hành các nghiên cứu đặc biệt nhắm đến loại da và điều kiện khí hậu ở các khu vực này. Chúng tôi làm việc này để một ngày nào đó tất cả mọi người trên thế giới có thể đặt niềm tin vào sản phẩm NIVEA.

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Hộp kem bằng thiếc đầu tiên của NIVEA sản xuất năm 1911

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Kem NIVEA hộp thiếc năm 1922

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Kem NIVEA hộp thiếc xanh đầu tiên vào năm 1925

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Kem NIVEA hộp thiếc năm 1928

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Năm 1935, hộp thiếc NIVEA đã có kiểu chữ đặc biệt với "các góc nhọn"

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Kem NIVEA hộp thiếc năm 1949

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Đặc điểm chữ "Creme" đặc trưng đã được bổ sung vào năm 1959 cho hộp thiếc NIVEA

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Kem NIVEA hộp thiếc năm 1970

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Kem NIVEA hộp thiếc năm 1988

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Kem NIVEA hộp thiếc năm 1993

Câu chuyện của NIVEA bắt đầu vào năm 1911

Kem NIVEA hộp thiếc năm 2007

Mọi việc bắt đầu như thế nào

Trước khi câu chuyện thành công của NIVEA Creme có thể bắt đầu, một sản phẩm hoàn toàn khác hẳn đã được phát minh ra - Eucerit. Eucerit hoạt động như một chất nhũ hoá và kết hợp dầu và nước thành một hỗn hợp rất tốt cực kỳ ổn định. May mắn thay, Tiến sĩ Isaac Lifschütz đã phát triển loại chất nhũ hoá hoàn toàn mới vào năm 1911. Bác sĩ da liễu Paul Gerson Unna ngưỡng mộ kiến thức chuyên môn của Tiến sĩ Lifschütz trong lĩnh vực này và trình bày cho Tiến sĩ Oscar Troplowitz, nhà hóa học và đồng sáng lập của Beiersdorf. Sau đó ngay lập tức nhận ra rằng chất nhũ tương nước-trong-dầu sẽ tạo thành một cơ sở hoàn hảo cho một loại kem dưỡng da. Tất cả những gì họ cần lúc đó là một cái tên. Và để tìm ra một cái tên thích hợp, Tiến sĩ Troplowitz không cần phải nhìn đâu ra ngoài chính bản thân loại kem này. Một khi chất tạo nhũ tương hoàn thành, nó đã có màu trắng của tuyết. Cái tên NIVEA bắt nguồn từ chữ Latinh "nix, nivis" và có nghĩa là "tuyết". Khi dịch, NIVEA có nghĩa đen là "tuyết trắng".

1911-1949

MANG NIVEA ĐẾN VỚI THẾ GIỚI

1911

Mọi thứ bắt đầu vào năm 1911, khi các dược sĩ và nhà kinh doanh có tầm nhìn chiến lược Tiến sĩ Oscar Troplowitz nhận ra tiềm năng trong Eucerit, một chất nhũ hoá do nhà hóa học Tiến sĩ Isaac Lifschütz phát triển.
 
 Eucerit có thể kết hợp nước và dầu vào kem ổn định, và lần đầu tiên được sử dụng trong lĩnh vực y tế. Bác sĩ da liễu Paul Gerson Unna đánh giá cao kiến thức chuyên môn của Tiến sĩ Lifschütz trong lĩnh vực của ông và giới thiệu ông với Tiến sĩ Troplowitz, người ngay lập tức nhận ra rằng nhũ tương nước trong dầu sẽ là cơ sở hoàn hảo cho một loại kem dưỡng da. Tất cả những gì cần bây giờ là một cái tên.
 
 Để tìm ra một cái tên thích hợp, Tiến sĩ Troplowitz không cần phải nhìn đâu xa ngoài chính bản thân loại kem này. Lấy cảm hứng từ màu trắng tuyết của sản phẩm, ông ấy đặt tên cho nó là NIVEA-cái tên bắt nguồn từ chữ La Tinh nix (tuyết) và nivis (của tuyết) . 
 
 Cuối cùng, những năm nghiên cứu và sáng tạo đã được đền đáp. Vào tháng 12 năm 1911, NIVEA đã được ra mắt. Di sản của kem chăm sóc da đầu tiên của chúng tôi được sinh ra.
 
 Ngay từ khi bắt đầu, mục đích của Tiến sĩ Troplowitz là phát triển các sản phẩm chất lượng cao cho tất cả mọi người. Với dòng sản phẩm bao la của NIVEA, mang đến sự chăm sóc chuyên nghiệp đáp ứng mọi nhu cầu của da bạn, tầm nhìn của Tiến sĩ Troplowitz đã tiếp tục phát triển. Và nó sẽ tiếp tục trong 100 năm tới.
Mọi việc đã bắt đầu thế nào…

Tiến sĩ Oscar Troplowitz

Người sáng lập công ty

Mọi việc đã bắt đầu thế nào…

Bằng sáng chế Eucerin

Bằng sáng chế Eucerin; Tiến sĩ Issac Lifschütz
Mọi việc đã bắt đầu thế nào…

Giáo sư Paul Gerson Unna

Bác sĩ da liễu và nhân viên Beiersdorf
Mọi việc đã bắt đầu thế nào…

Paul C. Beiersdorf

Người sáng lập công ty năm 1885
Mọi việc đã bắt đầu thế nào…

Phòng thí nghiệm nghiên cứu 1914

Phòng thí nghiệm nghiên cứu Beiersdorf 1914

1914

NIVEA đã được toàn thế giới biết đến gần như ngay từ lúc được sinh ra, nhờ một thành phần chăm sóc da đặc biệt gọi là Eucerit.
 
 Được phát minh bởi một trong những người sáng lập của NIVEA, Tiến sĩ Isaac Lifschütz, Eucerit đã giúp cho kem dưỡng da có thể duy trì ổn định theo thời gian - dẫn đến việc tạo ra kem NIVEA vào năm 1911. Đây là kem chăm sóc da đầu tiên có thể xuất khẩu trên toàn thế giới mà không mất đi chất lượng hoặc tính nhất quán của nó.
 
 Chỉ ba năm sau khi NIVEA Creme xuất hiện lần đầu tại Hamburg, nó đã có mặt ở mọi châu lục, và gần một nửa doanh thu của NIVEA đến từ nước ngoài. Đến năm 1914, sản phẩm của chúng tôi được sản xuất không chỉ ở Hamburg, mà còn ở Buenos Aires, Copenhagen, Mexico, Moscow, New York, Paris và Sydney.
 
 Vào thời điểm đó, sự mở rộng nhanh chóng trên phạm vi quốc tế này chưa từng có trong ngành công nghiệp chăm sóc da. Chúng tôi vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm - có nghĩa là chúng tôi thường phải sử dụng một chút khéo léo khi giới thiệu NIVEA tới các thị trường mới.
 
 Ví dụ ở Nam Phi, tất cả quảng cáo của chúng tôi phải xuất hiện không chỉ một mà là ba ngôn ngữ - tiếng Anh, Zulu và Xhosa. Tại Anh, chúng tôi cần phải thay thế hộp thiếc màu xanh NIVEA Creme bằng bao bì bằng nhựa khi chúng tôi nhận ra rằng người Anh nghĩ tới hộp nhôm là chất đánh bóng giày.
 
 Ở những nước lạnh như Áo, chúng tôi nhấn mạnh khả năng của sản phẩm để bảo vệ da khỏi tuyết, gió và mưa. Trong khi đó, dòng sản phẩm NIVEA Sun và các sản phẩm khác phù hợp với khí hậu nóng hơn đã được bán ở nhiều nước hơn như Úc. Tất cả các hoạt động này vẫn tiếp tục cho đến ngày nay.
 
 Chúng tôi cũng đã tìm ra mấu chốt tạo ra các sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của người dân ở các quốc gia khác nhau từ lâu trước khi nó trở thành tiêu chuẩn. Ví dụ, những năm 1930, chúng tôi thấy rằng có nhu cầu rất lớn ở Châu Á về các sản phẩm chăm sóc da có thể làm sáng da. Vì vậy, chúng tôi tạo ra NIVEA Whitening Paste, nó thành công ngay lập tức. Ngay cả bây giờ, sản phẩm NIVEA với thành phần làm trắng vẫn là sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi trên khắp châu Á.
 
 Ngày nay, NIVEA là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trên thế giới. Sản phẩm của chúng tôi có mặt ở khắp mọi nơi, từ vùng xa xôi hẻo lánh của Úc đến đỉnh của Dãy núi Rocky.
 
 Tuy nhiên, hầu hết mọi người ở các quốc gia mà sản phẩm của chúng tôi được bán đều xem NIVEA như một thương hiệu địa phương, đây chắc chắn là lời khen cao nhất mà chúng tôi có thể mong đợi nhận được từ người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn mang NIVEA đến với bạn và cho mọi người trên toàn thế giới trong 100 năm tới và xa hơn nữa.

1924

Khi mọi người ở mọi lứa tuổi bắt đầu chi tiêu nhiều hơn vào thời gian rỗi ngoài trời của họ, lý tưởng về vẻ đẹp trước đó của sự mờ nhạt và sự mỏng manh đã làm cho một cái nhìn hoàn toàn mới lạ, tươi mới, phù hợp và khỏe mạnh bây giờ là con đường để đi. Chúng tôi biết NIVEA cũng cần phải thay đổi Nhưng trong khi đội ngũ sáng tạo đã làm việc chăm chỉ để biến đổi thiết kế sản phẩm của chúng tôi, đó là một cơ hội gặp phải dẫn đến sự ra đời của chiến dịch quảng cáo mới của chúng tôi.
 
 Trưởng phòng quảng cáo, Juan Gregorio Clausen, đang đi dạo qua Hamburg khi ông đi ngang qua cửa hàng của một nhiếp ảnh gia. Treo trong cửa sổ là một bức ảnh của ba anh em trẻ tuổi hạnh phúc, táo bạo và tươi trẻ: Rolf-Robert, Peter và Wilhelm Wiethüchter. Juan biết ngay rằng hình ảnh gia đình sạch sẽ và lành mạnh này đã nắm bắt được bản chất của NIVEA hoàn hảo. Vì vậy, sau khi chúng tôi giành được quyền đối với bức ảnh từ bố mẹ của cậu bé, Wiethüchters trở thành ngôi sao mới của quảng cáo của chúng tôi vào năm 1924. Chiến dịch này là một cú sốc lớn, và hai anh em được chào đón với tiếng kêu "Xin chào NIVEA!" Bất cứ nơi nào Đi. Và đó không phải là sự chú ý duy nhất mà các chàng trai nhận được.
 
 Ngay sau khi chiến dịch của chúng tôi ra mắt, chúng tôi đã bị ngập nước bởi những bức thư của fan từ các cô gái trên khắp đất nước. Hình ảnh và chữ cái được lồng vào, đầy những cảm xúc đáng yêu như "Chúng tôi nghĩ rằng bạn thật sự dễ thương!" Và "Thật đáng tiếc là bạn không muốn kết hôn với chúng tôi, chúng tôi rất thích bạn!" Chiến dịch đã thành công như vậy mà không lâu trước khi các chàng trai NIVEA tham gia với các cô gái NIVEA

Nhóm nhạc nam đầu tiên

Những cô gái NIVEA năm 1925

Các cô gái NIVEA

Mặc dù các chương trình truyền hình thực tế như Idol, X-Factor, The Apprentice hay Top Model phổ biến ngày nay, những chương trình tài năng dẫn đầu về phương tiện truyền thông này đã không được nghe đến trước năm 1925.
 
 Vì vậy, khi chúng tôi đặt quảng cáo trên một tờ báo ở Berlin, thông báo việc tìm kiếm 3 cô gái NIVEA trên toàn quốc, nó tạo ra sự phấn khích của đông đảo công chúng. Đặc biệt là khi chúng tôi không tìm kiếm mẫu quyến rũ, mà là những cô gái bình thường hàng ngày:
 
 "Chúng tôi không tìm kiếm những người đẹp tuyệt vời, thiếu nữ hay những cô gái trẻ với tóc mái xoăn. Chúng tôi đang tìm kiếm những cô gái xinh xắn, khoẻ khoắn và trông gọn gàng"
 
 Một người mẹ trẻ, bà Fröhlich ở Flensburg, miền bắc nước Đức, đã nhìn thấy quảng cáo và quyết định rằng ba cô con gái Margot, Elfriede và Hertha sẽ là ứng cử viên hoàn hảo. Khi cha của họ nghe về kế hoạch của vợ, anh đã nói rõ rằng anh không muốn con gái mình trở thành "những cô gái quảng cáo" - vì vậy người mẹ đã nộp đơn mà không nói với anh ta!
 
 Thật may mắn cho các cô con gái khi mẹ đã nộp đơn, bởi vì các chị em Fröhlich đã đánh bại hơn 1.000 cô gái khác để giành chiến thắng trong cuộc thi. Và kì lạ là, cả gia đình thậm chí không quen thuộc với NIVEA, vì họ vừa mới chuyển đến Đức từ Samoa, nơi mà các sản phẩm của chúng tôi không bày bán.
 
 Mừng vui thay, Fröhlich đã đưa ra ý tưởng về con gái mình trở thành những cô gái NIVEA của chúng tôi, và họ đã trở thành ngôi sao trong quảng cáo của chúng tôi. Và giống như các chàng trai NIVEA trước họ, không lâu sau các chị em nhà Fröhlich được chào đón bằng tiếng reo hò vui vẻ của "Hello NIVEA!" bất cứ nơi nào họ tới.

Quảng cáo Cổ điển: 1911-1949
NIVEA Creme 1911/1912
Quảng cáo Cổ điển: 1911-1949
NIVEA Creme 1912
Quảng cáo Cổ điển: 1911-1949
Kem NIVEA, phấn bột, Xà phòng 1913
Quảng cáo Cổ điển: 1911-1949
Kem chống nắng NIVEA 1931
Quảng cáo Cổ điển: 1911-1949
NIVEA 1932
Quảng cáo Cổ điển: 1911-1949
Kem chống nắng NIVEA 1933
Quảng cáo Cổ điển: 1911-1949
NIVEA quốc tế 1934 
Quảng cáo Cổ điển: 1911-1949
NIVEA 1935
Quảng cáo Cổ điển: 1911-1949
Kem chống nắng kiềm dâu NIVEA vào năm 1930
Ma-rốc 1969
Từ Hamburg đến Hawaii, NIVEA đã là một phần của cuộc sống của người dân từ lâu trước khi 'toàn cầu hoá' trở thành một từ thông dụng.
NIVEA 1970

1950-1984

KEM CHỐNG NẮNG, DƯỠNG DA NIVEA

1958

Vào những năm 1960, kinh tế thịnh vượng và nhiều người sở hữu xe hơi dẫn đến ngày càng có nhiều người đi nghỉ ở biển, và văn hóa bãi biển bùng nổ, một lần nữa NIVEA đã có mặt để giúp mọi người tận hưởng thời gian của họ dưới ánh nắng mặt trời.

"NIVEA Caravans" là một biển quảng cáo phổ biến tại các khu nghỉ mát quốc tế trong suốt những năm 1960 và 70, và họ đã tặng những quả bóng có biểu tượng NIVEA cho bất cứ ai mang theo sản phẩm chống nắng NIVEA đến bãi biển. Nhu cầu với những quả bóng này thật tuyệt vời đến nỗi đôi khi các đoàn lữ hành của chúng tôi thậm chí còn không đến được bãi biển - họ sẽ bị cuốn vào đám đông trên đường phố trước khi họ có thể đến đó!

Cũng vào khoảng thời gian này, các nhà khoa học lần đầu chứng minh hậu quả giữa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ung thư da và tổn thương da, chẳng hạn như lão hóa sớm. Những khám phá này thúc đẩy các nhà nghiên cứu của chúng tôi phát triển các sản phẩm đột phá nhằm bảo vệ con người khỏi những ảnh hưởng này và giúp bạn tận hưởng ánh nắng một cách an toàn hơn.

Trong vài thập kỷ tiếp theo, những đột phá của họ đã dẫn đến một số đổi mới về chăm sóc da, bao gồm:

  • Kem chống nắng với SPF, hoặc yếu tố bảo vệ nắng
  • Xịt chống nắng
  • Các loại kem chống nắng dưỡng ẩm, chẳng hạn dòng NIVEA Sun Visage
  • Sản phẩm chuyên dụng cho trẻ em, trẻ sơ sinh và da nhạy cảm

Không có nghi ngờ gì về văn hoá bãi biển và các sản phẩm chống nắng đã thay đổi qua nhiều năm. Nhưng mục tiêu của NIVEA luôn giống nhau: giúp mọi người ở mọi lứa tuổi tận hưởng ánh mặt trời, bất cứ nơi nào và bất cứ khi nào họ muốn

Bóng NIVEA - Niềm vui dưới ánh nắng mặt trời
Bóng NIVEA - Niềm vui dưới ánh nắng mặt trời
Bóng NIVEA - Niềm vui dưới ánh nắng mặt trời
Bóng NIVEA - Niềm vui dưới ánh nắng mặt trời

1963

Vào những năm 1960, quả bóng NIVEA đã trở thành một hit lớn, và nó vẫn phổ biến cho đến ngày nay. Chúng tôi đã sản xuất được hơn 20 triệu quả bóng trong 40 năm qua, và mọi người trên khắp thế giới đều biết và yêu thích nó.

Và giống như sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi, quả bóng NIVEA mang chúng tôi gần hơn với những khách hàng thân thương. Đó là lý do tại sao món đồ chơi bằng cao su đơn giản, bơm hơi này đã trở thành một trong những đại sứ thương hiệu mạnh mẽ và sáng tạo của chúng tôi trong nhiều thập kỷ

Phụ nữ thể hiện sự tự tin

Phụ nữ hiện đang làm việc giống như chồng mình, nhưng điều đó không có nghĩa là họ phải bỏ qua chế độ làm đẹp của mình. Với NIVEA Milk, được giới thiệu vào năm 1963, NIVEA chăm sóc toàn bộ cơ thể - một cách nhanh chóng và dễ dàng.

1975

"NIVEA Caravans" là một biển quảng cáo phổ biến tại các khu nghỉ mát quốc tế trong suốt những năm 1960 và 70, và họ đã tặng những quả bóng có biểu tượng NIVEA cho bất cứ ai mang theo sản phẩm chống nắng NIVEA đến bãi biển. Nhu cầu với những quả bóng này thật tuyệt vời đến nỗi đôi khi các đoàn lữ hành của chúng tôi thậm chí còn không đến được bãi biển - họ sẽ bị cuốn vào đám đông trên đường phố trước khi họ có thể đến đó!
Mùa hè, Nắng, Chống nắng
Mùa hè, Nắng, Chống nắng
Mùa hè, Nắng, Chống nắng
Mùa hè, Nắng, Chống nắng

Лето, солнце, забота о коже

Quảng cáo cổ điển: 1950-1984
1950
Quảng cáo cổ điển: 1950-1984
1955
Quảng cáo cổ điển: 1950-1984
1959
Quảng cáo cổ điển: 1950-1984
1964
Quảng cáo cổ điển: 1950-1984
1971
Quảng cáo cổ điển: 1950-1984
1973
Quảng cáo cổ điển: 1950-1984
1974
Quảng cáo cổ điển: 1950-1984
1980
Quảng cáo cổ điển: 1950-1984
1982

1985-ngày nay

CUỘC CÁCH MẠNG TRONG CHĂM SÓC DA

1986

Ngày nay, khi đi vào các của hàng dược phẩm và thấy hàng loạt sản phẩm chăm sóc da cho nam giới là rất phổ biến. Tuy nhiên, 90 năm trước, chăm sóc da của nam giới chỉ chiếm một lượng nhỏ so với xà bông và nước, tuy nhiên, đàn ông cũng cần nhiều nhu cầu chăm sóc da như phụ nữ, nếu không muốn nói là nhiều hơn.
 
Có một khoảng cách rõ ràng trên thị trường. Vì vậy, năm 1922, chúng tôi giới thiệu sản phẩm đầu tiên của chúng tôi cho nam giới, NIVEA Shaving Soap, sau đó vài năm là kem cạo râu tiên của chúng tôi. Những sản phẩm này cuối cùng đã cho cánh đàn ông những trải nghiệm cạo râu tốt hơn mà họ đã tìm kiếm.
 
Nhưng có nhiều nhu cầu độc đáo hơn để giải quyết. Và vào năm 1980, chúng tôi đặt ra một xu hướng khác bằng cách phát hành After Shave Balm không chứa cồn của chúng tôi. Lần đầu tiên, nam giới có được một sản phẩm giá phải chăng và phát hành rộng rãi làm dịu và giảm bớt sự kích ứng sau khi cạo râu thay vì tăng thêm. Đó là một thành công ngay lập tức và dẫn đến một cuộc cách mạng trong chăm sóc da cho nam giới.
 
Chúng tôi đã chứng minh được rằng đàn ông thực sự muốn và cần những sản phẩm dành riêng cho họ. Và năm 1986, chúng tôi đã đáp ứng mong muốn của họ. Đàn ông không phải sử dụng các sản phẩm của vợ, chị em hay mẹ của họ nữa. Bây giờ họ có thể sử dụng NIVEA for Men, một dòng sản phẩm chăm sóc da chỉ dành cho họ.
 
Từ kem đến dao cạo điện. Từ kiểm soát dầu đến chống lão hóa. Từ tẩy tế bào chết đến sữa tắm. Dòng sản phẩm của NIVEA cho nam giới đã được nhân lên rất nhiều từ hũ kem cao râu đầu tiên. Và nó sẽ tiếp tục phát triển khi nhu cầu chăm sóc da của nam giới ngày càng nhiều
NIVEA MEN
Sản phẩm NIVEA for Men sau khi cạo râu
NIVEA MEN
Kem cạo râu NIVEA for Men
NIVEA MEN
NIVEA for Men

1998

Vào năm 1998, kem NIVEA đầu tiên với Q10 đã xuất hiện trên thị trường, và hiệu quả của nó đã mang lại thành công vang dội. Theo Tiến sĩ Stäb, "Các xét nghiệm khoa học với các loại kem Q10 của chúng tôi đã chứng minh rõ ràng rằng chúng làm mờ vết nhăn đáng kể." Hơn 20 năm trước, một nhà sinh vật học hàng đầu của NIVEA đã bắt đầu nghiên cứu các thành phần chăm sóc da. Phát hiện ra rằng da lão hóa có ít Q10 dẫn đến việc nghiên cứu ra NIVEA Visage.

Ngày nay, cứ vài giây thì sẽ có một sản phẩm NIVEA Q10 được mua, và kem NIVEA Visage Anti-Wrinkle Q10 của chúng tôi đã trở thành một trong những loại kem ngăn ngừa nếp nhăn bán chạy nhất của chúng tôi. Giờ đây, các sản phẩm giàu chất Q10 có thể được tìm thấy trên tất cả các danh mục có liên quan của chúng tôi, từ NIVEA For Men đến NIVEA Sun.
Ra mắt thế giới bởi NIVEA - Kem Q10 đầu tiên
NIVEA Q10
Ra mắt thế giới bởi NIVEA - Kem Q10 đầu tiên
Kem ngăn ngừa nếp nhăn NIVEA 1998
Ra mắt thế giới bởi NIVEA - Kem Q10 đầu tiên
NIVEA Creme with Q10

2011/2014

Khi NIVEA ra đời cách đây 100 năm, hầu như tất cả các nghiên cứu của chúng tôi chỉ được tiến hành bởi ba người: Tiến sĩ Oscar Troplowitz, Giáo sư Paul Gerson Unna và Tiến sĩ Isaac Lifschütz.
 
Ngày nay đã có nhiều thay đổi. Bây giờ đội ngũ của chúng tôi với hơn 850 nhà khoa học, và Trung tâm Nghiên cứu Da của chúng tôi ở Hamburg được công nhận là một trong những viện chăm sóc da tiên tiến nhất trên thế giới.
 
Tiến sĩ Horst Wenck, Phó Chủ tịch phụ trách Nghiên cứu của chúng tôi cho biết: "Nghiên cứu da luôn là một phần của công thức thành công của chúng tôi. "Điều đó hiển nhiên khi bạn nhìn vào cách chúng tôi phát triển.
 
"Một trong những thành tựu đầu tiên của chúng tôi là sự phát triển của nhũ tương nước trong dầu, Eucerit, là cơ sở cho NIVEA Creme. Và NIVEA Creme đã đưa chúng tôi vào thời đại chăm sóc da hiện đại. "
 
Trong những năm qua, sự cống hiến của chúng tôi cho nghiên cứu đã dẫn đến nhiều tiến bộ trong chăm sóc da được đưa ra cho ngày hôm nay. Kem dưỡng da, kem dưỡng thể, kem chống nắng SPF, nước dưỡng sau cạo râu không chứa cồn, xịt chống nắng, chăm sóc da dành cho da trưởng thành, các sản phẩm chống lão hóa với Q10 - tất cả đều do NIVEA ra mắt.
 
Tiến sĩ Wenck nói rằng trước khi bạn có thể phát minh ra những sản phẩm đột phá như thế này, bạn phải đặt những câu hỏi đúng.
 
"Một mặt, chúng ta nhìn vào sở thích của người tiêu dùng - những mong muốn và nhu cầu chăm sóc da của mọi người là gì? Mặt khác, chúng tôi tiến hành nghiên cứu vào mọi khía cạnh của da. Vì vậy, dựa trên những gì chúng tôi biết về da, chúng tôi tự hỏi: những gì sẽ hỗ trợ hoặc kích thích các quá trình tự nhiên của da?
 
"Sự kết hợp của hai khía cạnh này làm cho chúng ta có thể tạo ra các sản phẩm chăm sóc da mới và sáng tạo thực sự."
 
Phát triển một sản phẩm mới là một quá trình liên tục đòi hỏi nhiều năm nghiên cứu. Bởi vì trong khi tất cả chúng ta đều muốn các sản phẩm tác động tốt đến da của mình, nhu cầu chăm sóc da cá nhân của chúng ta được xác định bởi nhiều yếu tố - bao gồm loại da, chủng tộc, giới tính, tuổi tác và văn hóa của chúng ta, cũng như nơi chúng ta sống.
 
Đó là lý do tại sao mọi sản phẩm NIVEA được thử nghiệm trên nhiều người khác nhau, trong một loạt các tình huống, trước khi được bán ra thị trường.
 
Trên hết, tất cả các sản phẩm của chúng tôi phải đảm bảo sự kiểm soát an toàn và hiệu quả. Thậm chí những chi tiết dường như nhỏ, ví dụ như cách dễ dàng mở hay đóng sản phẩm cũng phải đối mặt với nhiều thử thách.
 
Và bởi vì chúng ta cấm tất cả các hình thức thử nghiệm trên động vật, tất cả các nghiên cứu của chúng tôi được thực hiện các thử nghiệm những tình nguyện tuyệt vời của chúng tôi, hoặc bằng cách sử dụng các kỹ thuật tiên tiến trong phòng thí nghiệm như các thử nghiệm nuôi cấy tế bào.
 
Như Tiến sĩ Wenck đã nói, "Có thể mất từ ba đến năm năm hay nhiều năm nữa từ ý tưởng sản phẩm ban đầu đến khi ra mắt thị trường. Bạn không thể thỏa hiệp về chất lượng. "
 
Theo Tiến sĩ Wenck, tương lai của chăm sóc da hứa hẹn sẽ "thú vị như cách đây 100 năm. Chúng tôi đang nghiên cứu về một thế hệ mới của các thành phần hoạt tính sẽ nghiên cứu da vào chiều sâu tiếp theo. "
 
Bước đột phá về chăm sóc da tiếp theo là gì? Chỉ có thời gian mới có thể trả lời

Khử mùi NIVEA invisible Black and White

 

Sữa tắm dưỡng thể

 

"Ngày nay và tương lai"

Chúng tôi đã trải qua 100 NĂM tạo ra các sản phẩm chăm sóc da có nghĩa là NIVEA hiểu được làn da hơn bất kì ai khác, cho bất kỳ người nào, nam hay nữ và cho bất kỳ loại da nào - NIVEA cho cuộc sống.
 
 Da của chúng ta cho phép chúng ta cảm nhận được làn gió, sự ấm áp của ánh mặt trời và sự tiếp xúc của những người mà chúng ta yêu thương.
 
 Da của chúng ta nói với người khác về cảm giác của chúng ta. Chúng ta đỏ mặt khi chúng ta nhận được một lời khen. Chúng ta nổi da gà khi chúng ta sợ hãi. Và da của chúng ta rạng rỡ hơn bao giờ hết khi chúng ta hạnh phúc.
 
 NIVEA hiểu được làn da hơn bất cứ ai. Đó là lý do tại sao chúng tôi tạo ra các sản phẩm làm sạch, nuôi dưỡng và bảo vệ da của bạn, đồng thời cung cấp cho da chính xác những gì nó cần - chăm sóc nhẹ nhàng nhưng hiệu quả để giữ cho làn da của bạn mịn màng, mềm mại và tươi sáng.
 
 Bất kể bạn làm gì, hoặc sinh sống ở đâu, chúng tôi ở đây để giúp bạn tận hưởng sự chăm sóc da tốt hơn cho cuộc sống.
 
 Cho dù bạn là nam hay nữ.
 
 Trẻ hay già.
 
 Da trắng hay đen
 
 Da dầu hoặc khô.
 
 Da nhạy cảm hoặc bình thường.
 
 Hoặc bất cứ điều gì khác.
 
 Chúng tôi đều chăm sóc cho làn da của bạn.
 
 Cho cả cuộc sống.

Tìm kiếm cách chăm sóc da tốt hơn

Chúng tôi luôn tìm kiếm những phương pháp mới để giúp bạn chăm sóc da. Nhưng làm thế nào để chúng tôi tìm ra chúng?
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
1985
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
2015
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
1986
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
1988
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
1991
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
1992
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
1994
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
1998
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
2002
Quảng cáo cổ điển: 1985-ngày nay
2005